รีวิว โรงแรมสวนสินการ์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก

โรงแรมสวนสิน การ์เด้นรีสอร์ท (Suansin Garden Resort Hotel) ที่พักตั้งอยู่ในย่านเมืองตากของตาก ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ที่พัก 3 ดาวนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก

จองโรงแรม สวนสินาร์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก

โรงแรมสวนสินการ์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก ตั้งอยู่ข้างห้าง Lotus จ. ตาก เดินถึงได้ไม่ไกล โลเคชั่นถือเป็นจุดเด่น ห้องนอนสะอาด น้ำแรง แต่วัสดุอุปกรณ์ในห้องน้ำ ห้องที่เราอยู่ยึดไม่แน่น น้อตแขวนฝักบัวหลุดง่าย ห้องพักสะอาดพอใช้ ที่นอนหลับดี

จองโรงแรม สวนสินาร์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก

จุดเด่นของที่นี่ คือเป็นโรงแรมที่พัก จุดแวะพักสำหรับการเดินทางต่อ อยู่ใกล้โลตัส จนสามารถเดินทางไปได้ ที่จอดรถเยอะ

จองโรงแรม สวนสินาร์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก

รูปแบบห้องพัก อาคารที่เรานอนเป็นแบบ 2 ชั้น หากพักชั้นล่างสามารถจอดรถด้านหน้าห้องพัก แต่หากใครพักชั้น 2 ก็สามารถจอดรถได้ฝั่งตรงข้ามห้องพัก มองจากห้องพัก ก็จะเห็นรถของตัวเอง ดังนั้นข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือการมีที่จอดรถที่กว้างขวาง

จองโรงแรม สวนสินาร์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก

ห้องพักที่เราได้ อยู่ใกล้กับนั่งร้านที่มีการทาสีอยู่ เลยได้กลิ่นสี เช้า ๆ มีคนงานมาทาสี ทำให้ขาดความเป็นส่วนตัว

ในตอนเช้า มีกาแฟ ของว่าง ให้บริการเป็นอาหารเช้า แต่เราเลือกสั่งอาหารเช้า โดยใช้บริการ Room Service เราเลือกอาหารตามสั่งง่าย ๆ และต้มจืดผักกาดดอง 1 ถ้วย โดยโทรศัพท์ให้นำมาส่งที่ห้อง

จองโรงแรม สวนสินาร์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก

ข้อเสียของ Room Service ที่นี่คือราคาอาหาร ไม่ตรงกับที่ระบุไว้ในใบราคาที่ห้อง และเมื่อสอบถาม ก็บอกว่าไม่ทราบ ต้องรอแคชเชียร์ ทำให้เราไม่ทราบเลยว่าค่าอาหารเท่าไร ก่อนที่อาหารจะนำมาส่งในห้อง กล่าวคือ ร้านค้าบอกว่าอาหารราคาเท่าไร ก็ต้องจ่าย เพราะทำอาหารมาเสิร์ฟ ถึงห้องแล้วนั่นเอง โดยสรุปราคาอาหาร ทั้งหมด บวกประมาณ 30 บาท จากที่ระบุไว้ในเมนู ซึ่งไม่แพง คิดว่าเป็นค่า Service นำมาส่งที่ห้องนั่นเอง

สรุปว่าเป็นที่พัก ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับเข้าพัก เพื่อการเดินทางต่อ ห้องพักสะอาดดี

จองโรงแรม สวนสินาร์เด้น รีสอร์ท จ.ตาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *