รีวิว โรงแรม เอเชีย ชะอํา ( Asia Cha am Hotel )

จองที่พักโรงแรม เอเชีย ชะอํา Asia Cha am Hotel เที่ยวหัวหิน/ชะอำได้อย่างสบายใจเมื่อเข้าพักที่นี่ ที่พักได้รับใบรับรองมาตรฐาน SHA Plus และมีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักให้บริการ ที่พักตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำของหัวหิน/ชะอำ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ซิเคด้า มาร์เก็ต ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 4 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ ห้องอาหาร คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

โรงแรมตั้งอยู่ที่ชายหาดชะอำ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวมีสระว่ายน้ำ 2 แห่ง คือด้านหน้า และบนตึก ห้องพัก มีหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบอาคารเตียด้านหน้า และอาคารสูงด้านหลัง เราได้พักทั้ง 2 แบบ ห้องพักตึกหน้า อุปกรณ์ต่าง ๆ จะใหม่กว่า มีให้เลือกแบบ Pool Villa แต่ห้องพักบนตึกสูง จะได้เปรียบในเรื่องวิวที่สวยกว่า

จองที่พักโรงแรม เอเชีย ชะอํา Asia Cha am Hotel

ทีพัก พอใช้ แต่การจองที่พัก และรายละเอียดเรื่องอาหารเช้ามีปัญหา จำได้ว่าทำให้เราต้องตัดสินใจจ่ายเงินเพิ่มเพราะต้องการอาหารเช้า ข้อดีคือเรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ริมหาดชะอำ เพียงถนนเล็ก ๆ กั้น มีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารอยู่ใกล้ ๆ

จองที่พักโรงแรม เอเชีย ชะอํา Asia Cha am Hotel

สระว่ายน้ำมีให้เลือก 2 แห่ง คือด้านหน้า และบนตึก แต่สระว่ายน้ำบนตึก จะว่ายต้องระวัง เพราะมีกระเบื้องบางแผ่นที่อาจปูไม่เรียบร้อย แต่วิวสวยมากเหมาะสำหรับการขึ้นไปถ่ายรูป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *